Giỏ hàng

Chùm ảnh nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam hưởng ứng đeo khẩu trang KISSY phòng dịch virus Corona

Sáng 3/2, Nhà hát kịch Việt Nam, Ban giám đốc Nhà hát đã phát động chiến dịch “Chung tay phòng chống dịch Corona”.

Tại buổi lễ phát động, Ban giám đốc Nhà hát đã tuyên truyền, phổ biến kiến thức về dịch bệnh lây qua đường hô hấp do chủng mới của virus Corona gây ra, đồng thời phát khẩu trang cho nghệ sỹ.

NSUT Xuân Bắc, Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam nói: “Giữa tâm bão dịch viêm phổi cấp do virus Corona gây ra, mỗi người hãy cùng ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình. Đó chính là hành động thiết thực, để góp phần cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh do nCoV gây ra”.

 

Cũng tại buổi lễ này, bà Phạm Huệ Nương, doanh nghiệp sản xuất khẩu trang sợi hoạt tính Kissy – Công ty TNHH Phân phối Top A đã trao tặng khẩu trang KISSY cho toàn bộ cán bộ, người thân, gia đình các nghệ sĩ của Nhà hát Kịch Việt Nam. Xúc động trước nghĩa cử này, NSUT Xuân Bắc nói: “Chúng tôi vô cùng cảm kích trước hành động ý nghĩa của doanh nghiệp sản xuất khẩu trang Kissy nhất là trong bối cảnh dịch lan rộng và tình hình khẩu trang khan hiếm như hiện nay. Nó không chỉ là sự chia sẻ với cộng đồng mà còn góp phần bảo vệ môi trường khi mà đây là loại sản phẩm có thể tái  sử dụng nhiều lần”.